หลายคน มองหาธุรกิจเครือจ่าย ที่ทำแบบออนไลน์ได้ ใช่คุณรึป่าวคร๊าบบบ

วันนี้เราคงปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่า การนำเทคโนโลยี การทำสื่อออนไลน์ เป็นอีก 1 วิธี ที่ช่วยเราได้ในเรื่องของรายชื่อ เพราะตามสูตรของการทำธุรกิจเครือข่าย แล้ว รายชื่อเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ถ้าไม่มีรายชื่อ บนถนนสาย ธุรกิจเครือข่าย ของคุณ ตีบตันแน่นอน

และการทำการตลาดแบบถูกวิธี รับประกันว่าคุณจะ มีคนที่สนใจขอร่วมงานกับคุณวิ่ง เข้ามาหา โดยที่คุณไม่รู้จักกับเค้ามาก่อน เพราะฉะนั้น เคล็ดวิชานี้ถือว่า เป็นสุดยอดที่ หลายผู้นำ นำมาเป็นข้อต่อรองกับเรา ในการเชิญเราเข้าร่วมธุรกิจกับเค้าเลยล่ะ โดยบอกว่าถ้าเราทำตามที่เค้าแนะนำจะมีคนวิ่งมาให้เราปิดสมัคร เดือนละเป็นร้อย แต่เพื่อนๆครับ อ่านถึงตรงนี้ ขอให้เบรคอารมณืนิดนึงแล้ว ลองคิดตามผมนะครับ ถ้ามันเป็นแบบนั้นจริงๆ ดีแน่ๆ แต่ เราจะทำแบบนั้นได้เหมือนเค้ารึป่าว เพราะฉะนั้นก่อนที่จะ ร่วมสมัครกับเค้าก็ลองถามถึงวิธีการที่เค้าบอกมีระบบอะไรให้เราบ้าง ที่จะช่วย คนบ้านๆ ไม่เก่งภาษา ทำเวบก็ไม่เป็น อย่างเช่นผม เช่นเพื่อนๆ ที่สำคัญไม่ชอบเดินทาง ไม่ชอบชวนคน โอ้!! เงื่อนไขเยอะเนอะคนเรา (ออกจากบ้านได้ครับถ้าสมเหตุสมผล )

ผมแนะนำ ให้ ถามเรื่องการถ่ายทอด หรือระบบการสอนงาน เพราะว่าผมเป็นคนนึงครับ ที่ศึกษาเรื่องการตลาดออนไลน์อย่างจริงจัง เพราะว่า รายชื่อเดิมๆของผมในอดีต ถูกทำใช้ไปหมดแล้ว พอผมจะเริ่มที่ใหม่ ผมบอกตรงๆครับว่า จะดีกว่าถ้าผมจะเริ่มต้นใหม่กับใครบางคนที่ใช่ (น๊าน) และผมเอาจริงนะ ผมพร้อมลุย แต่ผมพบว่า วันนี้คนเก่งๆ มักจะไม่ค่อยยอมบอกหรือยอมสอนเทคนิค ผมเลือกอยู่นานครับ มีห้องประชุมออนไลน์ (ซึ่ง ถือเป็นองค์ประกอบมาตารฐานที่ต้องมีเลยครับ) แต่ที่ผมพบส่วนใหญ่ คือขาดวิธีการ ไม่มีวิธีการสอน คนเก่งก็ยังเป็นคนเก่ง คนไม่เก่งก็ยังเป็นคนไม่เก่ง และคนไม่เก่งก็จะกลายเป็นหมากตัวนึงในกระดานรายได้ของ คนที่เป้นคนปิดสมัครครับ เฮ้อ เศร้าจัง

แต่เมื่อผม พบ EPAYFRIEND โลกของผมก็เปลี่ยนไป (วิ้งส์ๆๆๆ) คิดเอาง่ายๆ บล็อกทีท่านเห็นนี่แหละครับผลผลิตของผม ที่ได้เรียนรู้ จากทีมงาน EPAYFRIEND วันนี้ผมไม่ใช่ เซลแมน หรือพนักงานธรรมดานะครับ ผมรู้เรื่อง การทำการตลาดออนไลน์แบบถูกวิธี โดยไม่เคยส่ง สแปมอีเมล์เลยแม้นแต่ครั้งเดียว ชื่นใจครับ ถ้าคุณบังเอิญเข้ามาสู่โลกของ EPAYFRIEND แล้วล่ะก็ คุณจะเข้าไปอยู่ในระบบของเขาโดยไม่รู้ตัว ผมขอสรุปนะครับว่า ถ้าคุณจะทำการตลาดออนไลน์ EPAYFRIEND สอนคุณเป็นขั้นตอนคือแบบจับมือทำกันเลยทีเดียว

1.การสร้างเพจ ไม่ว่าจะเป็น บล็อก หรือเวบ ที่นี่สอนหมด

2.การทำวีดีโอ มาร์เกตติ้ง สอนหมดว่าเราต้องเอาเครื่องมือไหนมาใช้บ้าง

3.การโปรโมทแบบชาญฉลาด

4.การทำ SEO

5.การใช้ระบบสอนงาน ตังแต่พื้นฐาน ยันเทพ และมีระบบ email follow up ให้เราได้ใช้กันในแบบโปรเลย สบายใจ

6.การพัฒนาผู้นำ

แถมระบบทุกอย่างเค้าให้แบบ ให้แล้วให้อีก ประทับใจมากจนต้องบอกว่า I love EPAYFRIEND กันเลยครับ จริงๆผมอยากจะสอนเพื่อนๆทุกคนเองถึงวิธีการต่างๆ แต่ว่า ผมที่ระบบที่ช่วยผม คิดง่ายๆว่า ถ้ามีคนสนใจระบบนี้ ห้าสิบคน ผมคงสอนจนเสียงแหบ แต่ที่นี่เราให้ ผู้เชี่ยวชาญสอนเลยครับ มาตารฐานเดียวกัน ไม่มีผิดเป้า

และที่สำคัญ EPAYFRIEND รู้จักการรักษาคนในองค์กร ของเค้าครับ ผมดีใจนะถ้าจะมีใครซักคนร่วมงานกับผมที่ EPAYFRIEND เพราะระบบเค้าสุดยอด แล้วก็เรื่องสายสัมพันธ์ คนออนไลน์อย่างเราๆนี่ไม่มีปัญหาเลย ถ้าคุณเคยเจ็บปวดเพราะเคยผ่าน พวกงานเครือข่ายออนไลน์ ผมบอกได้ว่าเสียดายที่เรารู้จักกันช้าไป แต่ถ้าคุณมองข้าม ผม โอฬาร และ EPAYFRIEND ล่ะกัน น่าเสียดายที่สุด
ทดลองระบบ คลิกลงทะเบียนเพื่อทดสอบระบบ ที่หน้าแรกได้ครับ พิสูจน์เอง ว่าใช้แบบนี้รึป่าวที่คุณตามหา

ด้วยรักและปรารถนาดี เพื่อคน ทำธุรกิจเครือข่าย จากคนทำธุรกิจเครือข่ายครับ
โอฬาร http://tubtim.epayfriend.com